วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

ROซอกหลืบ ตอน เทพธิดาพยากรณ์






(ต้นฉบับปี 2547)




คนเล่นแรคที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเดินทาง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ช่วงนี้อาจจะประสบอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยยานพาหนะได้ ถ้าเล่นไนท์หรือครูเซเดอร์  ขอแนะนำให้ลงจากนกซะ ถ้าเล่นฮันเตอร์ก็ให้ลงจากนกเช่นกัน แบล็คสมิธก็อย่าคิดพิเรนไปนั่งบนรถเข็น เพราะรถอาจจะไหลไปเกิดอุบัติเหตุกับไนท์ขี่ปีโก้  และฮันเตอร์ขี่นกที่สี่แยกพรอนเทร่า คงไม่ถึงกับตาย รถเข็นแค่พัง นกอาจจะขนกระจายเล็กน้อย แต่ท่านจะเกิดความอับอายจนถึงขั้นอยากจะลบไอดีนั้นทิ้งไปเลย

ด้านความรัก

ช่วงนี้คุณกับแฟนก็ยังราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะถูกบอกเลิกอย่างกระทันหันได้ อันนี้ป้องกันอย่างง่ายๆ ได้ด้วยการใช้สกิลติดใบ้ แค่นี้แฟนคุณก็จะพูดไม่ได้ ถ้าไม่มีสกิลนี้จะเปลี่ยนเป็นแช่แข็ง หรือปล่อยพิษก็ได้ ไม่ว่ากัน

ด้านเพื่อนฝูง

ระยะนี้เพื่อนคุณค่อนข้างหงุดหงิดง่าย ถ้าเพื่อนเป็นคนอ้วนก็ให้ระวังจะมีอาการตกมัน ขอแนะนำให้เลิกคบชั่วคราว  ผ่านช่วงนี้ไปสักพักแล้วค่อยกลับไปทำความรู้จักกับมันใหม่

ด้านการเงิน

ค่อนข้างจะฝืดเคือง ขอแนะนำให้เอาการ์ดโพลิ่งที่มีอยู่ในที่เก็บของ 100 กว่าใบไป OC ซะ จะช่วยให้หมุนเงินได้สะดวกขึ้น



คนเล่นแรคที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเดินทาง

ช่วงนี้ท่านจะมีเคราะห์กับการเดินทางบ่อยมาก ขอแนะนำว่าอย่าออกนอกเมืองบ่อยนัก ในกรณีที่ต้องการตีมอนสเตอร์ก็ใช้วิธีหักไม้ผีแทน ขอแนะนำให้หักทีเดียว20ไม้ขึ้นไป จากนั้นภายในเมืองก็จะกลายเป็นแผนที่บอสทันที เราจะได้เห็นการเล่นโป้งแปะที่เลือดสาดที่สุดในโลก   แต่ถึงกระนั้นท่านก็อย่าพยายามออกนอกเมืองเด็ดขาด ให้หาบ้านโล่งๆ ซักหลังแล้วเข้าไปนั่งหลบอยู่ในนั้น 1 สัปดาห์ขึ้นไป ห้ามออกมาเด็ดขาด

ด้านความรัก

คนที่ท่านกำลังจะแต่งงานด้วยเป็นเกย์คิง

ด้านเพื่อนฝูง

คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนที่ไม่น่าคบ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่ขอพูดถึงก็แล้วกัน

ด้านการเงิน

ช่วงนี้การค้าการขายของคุณอยู่ในขั้นเจริญรุ่งเรืองสุดขีด ไม่ว่าเอาของบ้าอะไรไปขายก็ขายได้ แม้กระทั่งเจโลปี้ คุณจะมีเงินประมาณ 60 ล้านขึ้นไปเมื่อผ่านช่วงนี้ แต่หลังจากนั้นท่านจะถูกแฮก โดยฝีมือของเด็กหัวเกรียนที่ชอบมาด้อมๆมองๆข้างหลังคุณเวลาเล่นเกม   แนะนำให้ฆ่าทิ้งเสียแต่เนิ่นๆ



คนเล่นแรคที่เกิดวันพุธ

ด้านการเดินทาง

คนที่เกิดวันพุธขอแนะนำให้เดินทางด้วยการวาร์ปเป็นหลัก เพราะเดินไปมันเมื่อย ใครไม่ทำตามขอให้ลำไส้เล็กติดเชื้อหนอนแดงอักเสบ

ด้านความรัก

ช่วงนี้ท่านจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ สัตว์เพศผู้เพศเมียจะหลงท่านชนิดหัวปักหัวปำทันทีที่พบเป็นครั้งแรก ส่วนใหญ่จะเป็นธาตุดิน ถ้าไม่ชอบขอแนะนำให้ใส่การ์ดที่เปลี่ยนสถานะเป็นธาตุลมเพื่อลดเสน่ห์ ข้อควรระวัง!! อย่าใส่การ์ดผิดเป็นธาตุไฟเด็ดขาด เพราะท่านจะดูร้อนแรงมาก อาจทำให้ถูกมอนสเตอร์รุมฉุดเข้าไปข่มขืนในกระท่อมปลายนา

ด้านเพื่อนฝูง

เนื่องจากช่วงนี้ท่านเนื้อหอมมาก เพื่อนที่คบอยู่อาจจะอยากเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนหรือคู่ขาถาวรได้ ถ้าเป็นเพื่อนเพศเดียวกันขอแนะนำให้หลบหน้าหลบตาไปซักพัก ถ้าไม่อยากจ้ามาจ๊ะทิงจา มาจ๊ะทิงจา มาจ๊ะทิงจา

ด้านการเงิน

ก็เนื่องจากเพราะท่านเนื้อหอมมากอีกน่ะแหละ การเงินของท่านเลยค่อนข้างดีมากในช่วงนี้ ไม่ว่าตั้งร้านขายอะไรก็จะมีคนมารุมซื้อจนหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาที ถ้าเปิดรับของร้อนก็จะมีคนมากมายเอาของมาเสนอขายให้ท่าน  ชนิดที่ว่าเดลของกันให้มือเป็นระวิง  ถ้าเปิดห้องขายการ์ดโพลิ่งก็จะมีคนมากมายมารุม…ดู… เฉยๆ…. ไม่ซื้อ….



คนเล่นแรคที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเดินทาง

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีอาจจะเกิดอุบัติเหตุกับคนที่เกิดวันจันทร์ได้ เพราะเชื่อว่าคนที่เกิดวันจันทร์ไม่เชื่อคำพยากรณ์ของคอลัมน์นี้แน่ อันนี้ขอแนะนำให้เลิกเล่นแรคไปซักเดือนนึง หรือรอจนกว่าคนที่เกิดวันจันทร์จะตายหมดโลกไปแล้วค่อยกลับมาเล่นอีกครั้ง

ด้านความรัก

ช่วงนี้ท่านจะมีปากเสียงกับคนรักค่อนข้างบ่อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องที่ท่านแอบไปเหล่มอนสเตอร์สาวๆ คอยแท้งค์ให้อโคที่ไม่รู้จักกัน หรือไปสีพนักงานคาฟร่าที่เมืองมอร็อค ท่านจะต้องเสียเวลาแก้ตัวเป็นพัลวัน น่ารำคาญ  แนะนำให้ปล่อยบอทซักระยะเพื่อหนีปัญหา

ด้านเพื่อนฝูง

ช่วงนี้เพื่อนฝูงของคุณจะมีปัญหาเรื่องการเงินเยอะมาก ทำให้อาจจะมีมาขอส่วนบุญบ้างเล็กน้อย ก็อย่าไปทำใจจืดใจดำ ยังไงเขาก็เพื่อนเรา เพื่อนเดือดร้อนยังไงก็ต้องช่วยเหลือ ให้ไปคนละ 6 เซนีก็พอ เอาไว้ซื้อเจโลปี้มาอมเล่น เพื่อนบางคนได้รับเงินไปอาจจะมีแอบด่าแฟนคุณแม่บ้าง  พวกนี้ให้เลิกคบไปซะ อะไรกัน!! เราอุตส่าห์มีน้ำใจให้เงินแล้วยังมาวีนเราอีก ใช้ไม่ได้จริงๆ

ด้านการเงิน

การเงินของคุณจะไม่ค่อยมีปัญหาหนักใจอะไร ถ้าทำตามที่บอกไปในหัวข้อที่แล้ว



คนเล่นแรคที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเดินทาง

ระยะนี้คนที่เกิดวันศุกร์มักจะไม่ค่อยได้เดินทาง เพราะเซิฟเวอร์จะแลคมาก

ด้านความรัก

ด้านความรัก… เนื้อคู่ของคุณจะปรากฏตัวในเร็วๆ นี้  ใบ้ให้ว่าเป็นมอนสเตอร์ สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่วย พูดจาปีนเกลียว และมีความรักให้คุณอย่างเต็มเปี่ยม เพราะว่าการ์ดของเขานั้นมีค่ารัก (LUK) มากถึง +2 ซึ่งถือว่าสูงมาก ต้องให้บอกมั้ยว่าเนื้อคู่ชื่ออะไร

ด้านเพื่อนฝูง

ช่วงนี้คุณจะมีปํญหาในการสื่อสารกับเพื่อนฝูงสักหน่อย เนื่องจากคีย์บอร์ดจะพิมพ์ภาษาไทยไม่ได้  แนะนำว่าอย่าไปวีนใส่เจ้าของร้าน เพราะเจ้าของร้านส่วนใหญ่จะพกปืนลูกซองแฝดใส่กระสุนเต็มแม๊คไว้ในลิ้นชักเกือบทุกคน ให้เปลี่ยนไประบายอารมณ์กับเด็กที่ขี่จักรยานผ่านไปผ่านมาหน้าร้านแทน

ด้านการเงิน

เนื่องจากเซริฟเวอร์แลคมาก อาจทำให้คุณมือกระตุกไปซื้อของที่ราคาแพงเกินจริงได้ เช่นการ์ดแมลงสาบราคา 10 ล้านเซนีเป็นต้น วิธีแก้ไขคือให้ตัดแขนทั้ง 2 ข้างทิ้งไปซะ




คนเล่นแรคที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเดินทาง

คุณจะได้เดินทางไกลในไม่ช้านี้ เพราะคุณจะถูกแฮกของไปจนหมดเนื้อหมดตัว ไม่มีเงินที่จะเสียค่าวาร์ป จะไปไหนมาไหนจำต้องเดินไปอย่างช่วยไม่ได้ ส่วนคนที่แฮกของๆคุณไปก็คือมอนสเตอร์สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่วย พูดจาปีนเกลี… เฮ้ย!! ไอ้นี่อีกแล้ว…!!

ด้านความรัก

หลังจากที่คุณพึ่งเลิกกับแฟนคนเก่า รักครั้งใหม่ของคุณก็จะเข้ามาในช่วงนี้พอดี เขาคือมอนสเตอร์สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่วย เฮ้ย..!!

ด้านเพื่อนฝูง

ช่วงนี้คุณจะได้รู้จักเพื่อนใหม่หนึ่งคน เป็นมอนสเตอร์สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่ว… เฮ้ย!! อะไรกันนักหนาวะเนี่ย!!… ไอ้นี่อีกแล้ว!!

ด้านการเงิน

มอนสเตอร์สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่วย พูดจาปีนเกลี… โว้ย!! พอเหอะ…!!



คนเล่นแรคที่เกิดวันอาทิตย์


คนที่เล่นแรควันอาทิตย์จะพิเศษกว่าคนอื่น 
เพราะว่าจะมีดวงพยากรณ์ของคนที่เกิดตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์

นั่นคือ คุณจะถูกบอกเลิกจากยานพาหนะที่เป็นเกย์ และจะถูกรุมแฮกไอดีจากเพื่อนที่คีย์บอร์ดพิมพ์ภาษาไทยไม่ได้ ขอแนะนำให้ตัดแขนตัวเองทิ้งแล้วก็ปล่อยบอทซักระยะนึง จากนั้นท่านจะมีปากเสียงกับเจ้าของร้านที่เป็นมอนสเตอร์สีชมพู ตัวกลมๆ ดรอปของห่วย พูดจาปีนเกลียว และพกปืนลูกซองแฝดที่อัดเจโลปี้ไว้เต็มแม๊ค….. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น