วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ROซอกหลืบ ตอน วิธีจัดการพวกชอบแจม

 



 


ถ้าถามคนสักประมาณ 100 คนที่เล่นแรค ด้วยคำถามที่ว่า

“คุณเคยถูกแจมหรือไม่”

ผมว่ามีไม่ถึง1คนครึ่งล่ะครับที่ตอบว่า “ไม่เคย”

นอกนั้นคงตอบเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า “โดนประจำเลยครับ วันไหนไม่โดนแจมเหมือนไม่ได้เล่นแรค กลับบ้านเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง…”


ผมเองก็เข้าใจความรู้สึกนั้น ว่าคนที่ถูกเค้าแจมน่ะมันเป็นยังไง อุปมาเหมือนกับว่าเรากำลังกินบะหมี่พิเศษอยู่หนึ่งชาม แล้วก็มีไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้ เดินถือช้อนแอนด์ตะเกียบมาจกกินของเราหน้าด้านๆ แน่นอนว่าถ้าเป็นเพื่อนเรา เราไม่โกรธ อาจจะมีตบกบาลสั่งสอนเบาๆ พอเลือดคั่ง


แต่ถ้าเป็นคนอื่นแน่นอนเราต้องโกรธอยู่แล้ว มันเป็นใคร มันเล่นอยู่เครื่องไหนเราก็ไม่รู้(จากบะหมี่กลับมาเรื่องแรคซะยังงั้น โทษที) เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ดำมั้ย ล่ำมั้ย ผ่านการเกณท์ทหารรึยัง….


เวลาคนถูกแจมนะครับผมว่าทำเหมือนกันหมด นั่นคือ……

"แจมไม"

“อย่าดิครับ”

“อย่าแจมดิ”

คำพูดพวกนี้พอจะคุ้นๆหูกันบ้างมั้ย  ผมว่าคุณน่าจะเคยพิมพ์สักประโยคล่ะน่า…แล้วเป็นไงครับ มันไม่หยุด บางตัวที่ด่าไปก็ดันเป็นบอท ไอ้บางคนมันก็ไม่สน


บางคนแล้วใหญ่ ด่ากลับมาว่าเราต่างหากที่ไปแจมเค้าบ้างก็มี อย่างสุดท้ายนี่ น่าจะมีการตัดสินกันด้วยภาพช้าเหมือนกับการแข่งกรีทาประเภทลู่ ประมาณว่าสโลว์โมชั่น 1000 เท่า จะได้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลยว่าใครเข้าถึงก่อน


ผมว่าถึงเวลาแล้วครับ ที่เราจะจัดการกับไอ้พวกนี้อย่างเป็นจริงเป็นจังซะที คุณโชคดีมากที่ซื้อ RO CLUB เล่มนี้ไป เพราะต่อจากนี้ไป ผมจะเผยวิธีจัดการกับพวกชอบแจมอย่างมีประสิทธิภาพ เปิดเผยกันอย่างจะๆ ละเอียดยิบ สามารถนำไปใช้งานได้จริง


โปรดจงนำมันไปใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อขจัดพวกสันดานขี้แจมให้หมดสิ้นไปจากโลก RO ถ้าพร้อมแล้ว….จะอ่านบรรทัดนี้อยู่ทำไมล่ะครับ เลื่อนไปอ่านบรรทัดต่อไปกันดีกว่า




ด่าแบบผู้ดี

เป็นไปได้มั้ยว่าไอ้พวกสันดานขี้แจมเหล่านี้นี่ค่อนข้างจะทนทานต่อคำด่าแบบหยาบคายหรือแบบใช้อารมณ์รุนแรง

ประมาณว่ารักซาดิสม์ ยิ่งด่าแรงเท่าไหร่ยิ่งชอบ เข้าทาง เพราะเวลาเจอคำด่าแบบนี้ แล้วมันจะทำเป็นไม่สนใจซะ แล้วด่ากลับไปด้วยอารมณ์ที่รุนแรงเท่ากัน  มันสะใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วเราจะไปทำให้มันเข้าทางปืนทำไมล่ะครับ ทำไมเราต้องไปลดตัวไปทะเลาะกับมันด้วย เวลาถูกแจมนะ นี่เลย อย่าไปโกรธมันครับ ให้พูดกับมันดีๆ ใช้ภาษาที่เพราะๆ เช่น

“เอ่อ…คุณนักดาบครับ กริยาที่คุณกระทำอยู่นี่นะขะรับ มันไม่ดีเลยนะขอรับ มันเป็นสันดานของพวกไพร่ไร้การศึกษาเขาทำกัน”

อย่างนี้เป็นต้น หรือจะด่าเป็นสุภาษิตก็ไม่เลว

“สิ่งที่คุณทำอยู่นี่นะครับ มันช่างหมาเห่าใบตองแห้งซะเหลือเกิน”

มันจะงงครับ ทำอะไรไม่ถูก ถ้าแค่นี้ไม่พอก็กระหน่ำคำราชาศัพท์ใส่เข้าไป ไอ้พวกนี้เรียนน้อยครับ ไม่ต้องห่วง อาจจะมึนกระโหลกจนเลิกเล่นแรคแล้วไปตั้งใจเรียนก็ได้ หรือไม่ก็หนีไปบวชไม่สึกตลอดชีพ




เดินประจาณ

แน่นอนว่าพวกชอบแจมไม่มีใครอยากจะคบ ถ้างั้นใช้วิธีนี้เลย อาจจะเหนื่อย และเสียเวลาทำมาหากินไปบ้าง แต่ก็คุ้มกับความสะใจที่ได้รับ 

วิธีนี้ง่ายมากครับ เวลาถูกแจมนะครับ ให้จำชื่อไอ้คนที่แจมเราไว้ จากนั้นขอแรงเพื่อนๆในกิลด์ หรือใครก็ได้ครับที่รู้จักกัน ไม่ต้องมากครับ เอาแค่ 20 คนก็พอ

20 คนที่ว่าเนี่ย ขอแบบปากหมาๆเลยนะ แล้วจากนั้นก็ให้เพื่อนๆเหล่านี้นะครับ แยกย้ายกันประจำในจุดต่างๆของเกม เน้นแถวๆที่คนค่อนข้างพลุกพล่านหน่อย เตี๊ยมเวลากันให้ดี

จากนั้น…เราจะเริ่มประจาณความชั่วของมันพร้อมกัน วิธีการพูดก็ง่ายมาก ใส่ร้ายป้ายสีมันให้มากที่สุด แน่นอนว่าไม่ใช่แค่การแจมอย่างเดียว อาจจะมีการแต่งเรื่องเล็กน้อยเพื่อความหนุกหนาน

เช่นอาจจะบอกว่ามันแอบขโมยเงินแม่มาเล่นเกม หรือเป็นกระเทย เป็นพวกโรคจิตอะไรประมาณนั้น แต่ต้องทำพร้อมกันนะครับ เอาให้มันงงไปเลยว่า

"อะไรวะ แค่แจมกันแค่เนี้ย..ทำยังกะเราไปวางเพลิงสถานฑูตเกาหลีมายังงั้นแหละ.."

จากนั้นมันจะเข็ดหลาบครับ ไม่กล้าทำอีก บางรายอาจจะถึงขั้นหลอน เลิกเล่นแรคถาวรเลยก็เป็นได้




ลบตัวละครที่แจมเราทิ้งไปซะเลย

หลายคนบอกว่า “เฮ้ย..!! ไม่แรงไปหน่อยเรอะ...แค่แจมกันแค่นี้เอง” 

ไม่แรงหรอกครับ คิดซะว่าเป็นการสั่งสอนเล็กๆน้อยๆละกัน วิธีการง่ายมาก แต่ใช้เวลานานหน่อย คุณต้องมีความอดทนพอสมควรเลยถ้าคิดจะใช้วิธีนี้

ก่อนอื่นเราต้องจำชื่อของคนที่แจมเราให้ได้ก่อนว่ามันชื่ออะไร แล้วจากนั้นเราก็จะมานั่งสุ่ม LOGIN และ PASSWORD กันครับ เดามั่วไปเรื่อยๆอ่ะครับ เดี๋ยวมันก็เจอเอง

อัตราการสุ่มก็ไม่มากไม่มายหรอกครับ ก็แค่แสนล้านกว่าตัวเท่านั้น

อดทนหน่อยครับ ต่อจากนั้น ถ้าเราเข้าไปลบตัวมันทิ้งได้แล้ว ให้สร้างโนวิทขึ้นมา1ตัวเพื่อเยาะเย้ยมัน ให้ตั้งชื่อว่า “แจมไม” แล้วจากนั้นก็ปล่อยให้มันเครียดไปคนเดียว




เข้าถึงตัว

วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความรุนแรง ประมาณว่าแค่ด่าหรือลบทิ้งมันยังน้อยไป งั้นลองวิธีนี้ดู

ขั้นแรกนะครับ เวลาถูกแจมอย่าโกรธ ให้เป็นมิตรกับมันเข้าไว้ เป็นเพื่อนกันได้ยิ่งดี แล้วจากนั้นเราก็จะหลอกถามข้อมูลของคนเล่นครับ ว่ามันชื่ออะไร อายุเท่าไหร่ เพศชายหรือหญิง เล่นที่ร้านไหนประจำ เล่นกี่โมง

และเมื่อเราได้ข้อมูลมาแล้ว เราก็ไปหามันที่ร้าน พอเจอตัวแล้วนะครับ ให้ตบหัวมันให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วรีบหนีออกมา แล้วเราก็กลับไปถามมันในจอครับว่า

“เจ็บมั้ยล่ะแก นี่คือโทษฐานที่แกแจมชั้นเมื่อเดือนก่อน” 

ถ้าคิดว่าตบหัวยังเบาไป จะเปลี่ยนเป็นเตะก้านคอ หรือฟันศอกก็ได้ ไม่ว่ากัน




ให้มันรู้ซะบ้าง….ว่าคนที่โดนแจมเค้ารู้สึกยังไง

ใช่ครับ….เราต้องให้มันรู้ถึงอารมณ์ของเราบ้างว่าเรารู้สึกยังไง

วิธีนี้ออกจะทุ่มทุนสร้างไปนิดนึง แต่ก็ถือว่าคุ้ม วิธีนี้เริ่มต้นจะคล้ายๆกับข้อที่แล้วครับ ก็คือ..อย่าไปโกรธ เป็นมิตรกับมันเข้าไว้ แต่คราวนี้เราไม่ได้คิดจะไปตบหัวมัน เพราะงั้นจึงไม่ต้องถามประวัติ สัดส่วน หรือชื่อพ่อชื่อแม่ให้ยุ่งยาก

แต่เราจะช่วยมันครับ ช่วยให้มันเก่งขึ้น เนื่องจากกว่า70%ของพวกที่แจมแบบตั้งใจ จะเป็นพวกกระจอก ประมาณว่าอยากตีตัวเก่ง แต่ไม่มีปัญญาไปตี 

ก่อนอื่นเราต้องทำให้มันเก่งขึ้นครับ เริ่มจากการเดลเงินทั้งIDให้มันไปเลยครับ มีร้อยล้านก็ให้ร้อยล้าน พวกอาวุธหรือเครื่องป้องกันที่ตีบวกเจ๋งๆ ก็ให้มันไปให้หมดเลย

ถ้าจะให้ดี ควรจะแท้งค์ให้มันด้วย เอาให้มันเก่งพอๆกับเราก่อน แล้วพอมันเริ่มเก่งแล้วก็ แนะนำสถานที่เก็บเลเวลที่ขึ้นดีๆให้มันไปตี ถ้าเรามีพรีสสายช่วยเหลือก็ควรจะเอาไปคอยช่วยฮีลให้มันด้วย

ทำอย่างนี้ซัก2ปี พอมันเก่งมากๆจนห่างชั้นกับเราชนิดที่เราทาบมันไม่ติดแล้ว ก็ถึงเวลาล้างแค้นแล้วครับ

เราจะเป็น..ไอ้…กระ..จอก..ไปแจมมันบ้าง ทีนี้มันจะได้รู้สึกซะที ว่าตอนนั้นเรารู้สึกยังงัยยยย……






สุดท้าย....ถ้าเราไม่ไปใส่ใจกับมัน เล่นเกมเอาแค่หนุกๆ ทำเอาหูทวนลมไปซะ ไอ้วิธีการที่ผมว่ามาก็คงไม่จำเป็นต้องใช้หรอกครับ การอาฆาตแค้นมันไม่ใช่เรื่องดีสักกะหน่อย 


โปรดจำไว้นะครับว่า…เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร

เฮ้อ….ในที่สุด ก็จบแบบมีสาระจนได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น