วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ตอบจดหมายกับนายปันยา EP04



สวัสดีครับพี่ปันยา ผมชื่อไมเคิล เพิ่งเล่นแรคเมื่อวานนี้ครับพี่ ยังเป็นโนวิทอยู่เลย อยากเปลี่ยนอาชีพเร็วๆ เพื่อนผมบอกว่าให้ไปตีบาโฟ หรือโอชีริสดิ จะได้อัพเร็วๆ 

พี่ปันยาคับ พี่ว่าผมควรจะตีตัวไหนดีกว่าคับพี่

พี่ว่าหาไม้หน้าสามเหมาะๆ มือซักอัน  แล้วไปตีหัวเพื่อนน้องไมเคิลจะดีที่สุดครับ  

แล้วถ้าไม่ตีตามที่เพื่อนผมบอก  พี่ปันยาว่าผมควรตีตัวไรดีครับ  ช่วยแนะนำผมหน่อยจิ

ตีมายาเลยน้อง  รับรองอัพกระฉูดพรูดพราด

ขอบคุณมากครับพี่ปันยา  พี่ปันยาเนี่ยเป็นที่พึ่งให้ผมได้จริงๆ

ไมเคิล  จอแบน












สวัสดีค่ะพี่ปันยาสุดหล่อ  หนูมีคำถามที่น่าสงสัยมักๆ เรย มาถามพี่ปันยา  พร้อมจะตอบรึยังเอ่ย

ยังครับ  วันหลังน้องเขียนมาใหม่ละกัน บาย

ไม่ได้ค่ะพี่ปันยา..!!  พี่ปันยาต้องตอบจดหมายของหนูเดี๋ยวนี้  ตอนนี้ด้วย  ไม่งั้นหนูจะเอารูปที่พี่ปันยาไปแอบแต่งคอสเพลย์เป็นไข่ปีโก้ลงประจานทางอินเตอร์เน็ทด้วยล่ะคะ พี่ปันยาคงไม่อยากให้ใครเห็นใช่มั้ยคะ

ไข่ปีโก้ที่ไหน  ไข่มดตะหาก ไม่รู้ก็อย่า….  จะถามไรก็ถามมา

พี่ปันยาคิดยังไงกับคนที่แต่งคอสเพลย์เป็นไข่มดคะ

พี่คิดว่า เค้ากำลังอยากจะฆ่าคนที่ไปแอบถ่ายรูปตอนที่เค้ากะลังแต่งชุดอยู่อ่ะครับ  พี่คิดว่างั้นนะ  ค่อนข้างจะมั่นใจด้วย

Q  ค่ะ

A   นี่แกว่างใช่มั้ยเนี่ย
ฮิเดน Girl












สวัสดีคับพี่ปันยา ผมชื่อสุธี มีเรื่องมาเล่าให้ฟังคับพี่  

คืองี้ครับ  เมื่อวานผมไปเล่นแรคที่ร้านแถวบ้านมา ไปเจอคนบ้าแรคครับพี่  บ้ามาก พูดแต่เรื่องแรคทั้งวัน 

เวลาเล่นแรคก็ใส่ชุดคอสเพลย์เล่น  ชอบโวยวายลั่นร้าน เวลาเครื่องแลคมีชกเครื่อง  เวลาตัวที่เค้าเล่นตายเค้าก็ร้องไห้ด้วย ผมเห็นแล้วกลัวมากเลยคับพี่

ตอนที่เค้าเดินออกมาจากร้าน  เค้าเดินชนผมด้วย  ผมจะถามพี่ว่า  ไอ้อาการแบบเนี้ย  สามารถติดกันได้ทางการสัมผัสหรือเปล่า  ถ้าใช่ผมควรจะทำไงดี

อืม…. อันนี้พี่ก็ไม่ค่อยแน่ใจ  ต้องรอดูอาการสัก สัปดาห์ก่อน  

ถ้าน้องสุธีมีผื่นขึ้นตามตัว แล้วก็มีความรู้สึกว่าอยากจะเอาหนังสือแรคมาดมแล้วล่ะก็  พี่ว่าน้องควรปรึกษาแพทย์ด่วนเลยครับ  เพราะนั่นคืออาการขั้นต้นของ  แรคลิซึ่ม”  

ถ้าปล่อยไว้นานแล้วไม่ยอมรักษา  น้องสุธีก็จะเป็นอย่างที่เห็นเมื่อวานอ่ะครับ

ไม่มีวิธีสร้างภูมิคุ้มกันโรคนี้เลยเหรอครับ

เท่าที่พอรู้มาบ้าง  ก็ให้เอาหนังสือเรียน หรือหนังสืออะไรก็ได้ที่มีสาระไปต้มในน้ำร้อน แล้วเอาน้ำมาดื่มวันล่ะ เวลา  ก็ถือว่าเป็นการป้องกันได้ในระดับนึงครับ

ขอบคุณมากครับพี่ปันยา  เดี๋ยวผมจะปริ้นท์เอาไปติดบอร์ดให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันบ้าง จะได้มีสุขภาพแข็งแรง

น้องสุธีนี่เป็นคนดีจริงๆ
สุธี  แส้หนัง      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น