วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตอบจดหมายกับนายปันยา EP01






Q สวัสดีค่ะพี่ปันยา หนูชื่อนิดหน่อย หนูเล่นแรคมาได้ปีครึ่งแล้วค่ะพี่ 


ตอนนี้หนูกะลังเล่นโจรอยู่ค่ะ อยากหลบเก่งๆค่ะ แต่เวลาหนูอัพหนูชอบอัพผิดอยู่เรื่อยค่ะพี่ ว่าจะอัพ AGI แต่มือชอบกระตุกไปอัพ INT อยู่เรื่อยเลยค่ะ

แรกๆ หนูก็ไม่ซีเรียสซักเท่าไหร่หรอก แต่นานๆ เข้าชักจะเริ่มหนัก เพราะหนูยังไม่ได้อัพ AGI เลยแม้แต่ครั้งเดียวเลยค่ะ

ปัจจุบันหนู LV 70 ค่ะพี่ปันยา ค่าINT 99 ถ้วน เวลาสู้กับโพลิ่งนี่แทบจะแลกชีวิตกันเลยค่ะ  คนที่เดินผ่านลุ้นกันไส้ติ่งแทบระเบิด หนูรู้สึกว่าโจรที่หนูเล่นอ่อนแอมากเลยค่ะพี่  แต่หน้าตาดูฉลาดมีชาติตระกูล สงสัยเป็นเพราะ INT 

พี่ปันยาค่ะ หนูควรจะทำยังไงต่อไป เพราะหนูรู้สึกว่าจะไม่รุ่งซะแล้วค่ะ พี่ปันยาช่วยตอบด้วยนะคะ ถ้าไม่ตอบหนูจะเสกเจโลปี้เข้าท้องพี่ปันยาจริงๆด้วย เอาให้หน้าเหมือนโพลิ่งไปเลย


A พี่ว่า…คงต้องลบทิ้งแล้วล่ะครับ หลงผิดมาซะขนาดนี้ หรือไม่ก็ลองไปเล่นเมดดู เพราะพี่รู้สึกว่ามือน้องจะถูกชะตากับการอัพ INT เหลือเกิน ถ้ายังงั้นคงจะรุ่งกว่ามั้ย


Q ไม่ค่ะพี่ปันยา!! เพราะหนูผูกพันกับโจรตัวนี้มาก ผูกพันจนแทบจะเป็นผัวเมียกันอยู่แล้วค่ะ หนูจะไม่ลบทิ้งเด็ดขาด อ้อ..!! แล้วที่พี่บอกให้หนูไปเล่นเมด หนูลองแล้วค่ะพี่ พอจะอัพ INT มือมันก็กระตุกไปอัพ LUK อีกอ่ะค่ะ เมดของหนูตัวนี้ก็เลยเป็นเมดแห่งโชคค่ะพี่ ร่ายเวทย์อะไรก็ไม่ได้ โชคดีอย่างเดียว


A งั้นน้องนิดหน่อยเมลล์บ้านเลขที่ของน้องมาให้พี่เลยครับ เดี๋ยวพี่จะไปกดให้เอง


Q ไม่ได้ค่ะพี่ เดี๋ยวแฟนหนูจะเข้าใจผิด แฟนหนูดุนะคะพี่ ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้หนูจับหักคอหมดเลยค่ะ หมาตัวผู้ก็ยังไม่เว้นเลยนะคะพี่


A เอ่อ…งั้นก็ไม่เป็นไร ว่างๆ น้องน่าจะพาแฟนน้องไปฉีดยาบ้างนะ

ว่าแต่  นี่ตูกำลังตอบจดหมายหรือคุยโทรศัพท์อยู่วะเนี่ย….

                                                                                                                           นิดหน่อย น้อยนิด










Q หวัดดีคับพี่ปันยา ผมชื่อดำเกิง ตอนนี้ผมเครียดมากคับพี่

ผมเปิดโอลบลูบ๊อกซ์แล้วได้เจโลปี้ จากนั้นผมก็ถูกเพื่อนล้อ พ่อแม่ผมก็ไม่ให้เข้าบ้าน แถมยังโดนอาม่าด่าเป็นภาษาจีนกวางตุ้งอีก ว่าทำเสื่อมเสียวงศ์ตระกูล

เคยคิดอยากจะผูกคอตายด้วยอ่ะคับ แต่ก็ไม่กล้า กลัวหายใจไม่ออก พี่ปันยาช่วยปลอบผมหน่อยคับ ผมไม่เหลือใครแล้ว



A  เจโลปี้พี่ว่ายังน้อยไปครับ พี่เคยได้หนักกว่านี้อีก พี่เคยได้ก้อนหินและก็ลูกธนูธรรมดาครับน้อง

เป็นไงคับน้องดำเกิง เจโลปี้ของน้องดูมีค่าขึ้นมั้ยครับ



Q ขอบคุณมากคับพี่ปันยา ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะเลยคับ  ไม่ยักรู้ว่ายังมีคนที่เปิดได้ของเหลือเดนกว่าผมอีก 

สมน้ำหน้าคับพี่ปันยา ฮ่าๆๆๆๆ เอิ๊กกก กรั่กๆๆๆๆ


A ครับ.... รู้งี้พี่ปล่อยน้องให้ฆ่าตัวตายไปเลยดีกว่า


Q ฮ่าๆๆๆๆ เอิ๊กก

                                                                                                                            ดำเกิง เริงรมณ์











Q พี่ปันยาคับ ผมชื่อวิลลี่ เป็นลูกครึ่ง สูง 190 เซนติเมตร ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมากถึงมากที่สุด 

ผมอยากแต่งคอสเพลย์ครับพี่ เร็วๆ นี้จะมีจัดประกวดคอสเพลย์ที่ประเทศบรูไน พี่ปันยาช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าคนหล่อๆอย่างผม ควรจะแต่งเป็นตัวไรดี ถึงจะดูสมศักดิ์ศรีสถาบันคนหล่อ


A หล่ออย่างน้องวิลลี่ พี่ขอแนะนำให้แต่งเป็นหนอนแดงเลยครับ รับรองไร้เทียมทาน 

ตอนนี้น้องวิลลี่ควรจะฝึกเลื้อยให้ชำนาญก่อน เวลาแต่งจริงจะได้อิน ไม่เคอะเขิน หรือเลื้อยติดๆขัดๆ


Q ขอบคุณมากครับพี่ปันยา ไอ้หนอนแดงที่ว่าเนี่ย มันคงเท่ห์มากเลยใช่มั้ยครับ ถ้าผมแต่งแล้วจะดูเด่นสะดุดตาที่สุดในงานรึเปล่า


A เด่นแน่นอนครับ ถ้าใครเห็นน้องวิลลี่เลื้อยผ่านแล้วไม่มองนี่ มาระเบิดออฟฟิต ROCLUB ได้เลย  

ว่าแต่  ตกลงน้องวิลลี่เคยเล่นแรครึเปล่าครับ


                                                                                                                            วิลลี่ แมคโดนัลด์

1 ความคิดเห็น: