วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตอบจดหมายกับนายปันยา EP03




Q หวัดดีคับพี่ปันยา วันนี้ผมมีเรื่องสะเทือนขวัญมาเล่าให้ฟังครับพี่ ขอบอกว่าน่ากลัวมาก นี่ยังขนลุกอยู่เลย

เปลี่ยนใจไม่เล่าแล้วพี่ ผมกลัวพี่นอนไม่หลับ แค่นี้นะ บาย

A อะไรของแกวะเนี่ย!!


หนุ่ม นิรนาม









Q หวัดดีอีกครั้งครับพี่ปันยา ผมเปลี่ยนใจแล้วพี่ ผมอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับเด็กเล่นแรคทุกคน 

ผมรู้พี่ปันยาเป็นคนเข้มแข็ง น่าจะฟังเรื่องของผมได้

A เอ่อ….ใช่คนเดียวกับฉบับข้างบนรึเปล่าครับเนี่ย เปลี่ยนใจกลับมาเล่าแล้วเหรอ….


Q คือผมไปร้านเกมแห่งนึงมาครับพี่ อยู่ตรงแยกเกษตร ชื่อย่อA ข้างๆมีร้านขายชาไข่มุก ถัดไปอีกขายไส้กรอกอีสาน ถัดไปอีกเป็นป้อมตำรวจ ถัดไปอีก

A น้องครับ เข้าเรื่องเลยก็ดีครับ อย่าน้ำเยอะ


Q โทษครับพี่ มันตื่นเต้น  เข้าเรื่องเลยนะครับ

วันนั้นผมก็เข้าไปเล่นเกมตามปกติครับพี่ ผมเล่นไนท์ แล้วบังเอิญวันนั้นผมไปเจอพรีสสาวคนนึงครับพี่ น่ารักมาก ผมสีฟ้า หน้างุงิ

ชื่อ พรีสน่ารักครับ  เค้ามาชวนผมตี้กันครับ  พี่ปันยา ผมเพิ่งรู้วันนั้นเองครับพี่ ว่าคำว่ารักสะกดยังไง

A อุแห..ะ แค่..ก  แค่ก ขา…..ก ตุ๊ยย  อะ..เอ่อ..พี่ว่าน้องอินมากไปรึเปล่าครับเนี่ย นี่มันแค่เกมนะครับ


Q ไม่ครับพี่ วันนั้นผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่เกมแล้ว ผมชอบเค้าจริงๆ วันนั้นเราแชกันไปเกือบ ช..ครับพี่ แล้วบังเอิญผมปวดฉี่  ก็เลยบอกเค้าว่า 

เดี๋ยวเราไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ  รอแปปนึง เดี๋ยวมาแชกันต่อ

แล้วผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำชั้น ครับพี่  ระหว่างทาง ผมก็เห็นสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้นครับพี่ ผมเห็นพรีสคนนั้นครับพี่ เค้าเล่นอยู่ร้านเดียวกับผมตะ แต่ว่า

A อ้าว….ไม่ดีเหรอน้อง จะได้ถือโอกาสจีบ แล้วก็แนะนำตัวไปด้วยเลย


Q ไอ้ผมมันก็อยากจะทำอย่างนั้นอยู่หรอกครับพี่ แต่ว่า….ธ  เธอ  เป็นผู้ชาย..!! ครับพี่ 

ผิวคล้ำ หน้าช่างกล ไว้หนวด เจาะคิ้ว ระเบิดหูเสียบท่อแปป แถมยังสักรูปโดราเอมอนไว้ที่ต้นแขนด้วย เค้ากะลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ เอาขาฟาดโต๊ะด้วยนะครับพี่ แถมยังบ่นแบบหงุดหงิดด้วย

ไอ้ไนท์นั่นเมื่อไหร่จะเยี่ยวเสร็จซะทีวะ จะได้มาแชกันต่อ เสียเวลาทำมาหากิน เดี๋ยวจะได้ไปดักตีไอ้พวกเทคนิคโพลิ่งอีก 

ผะผม ช็อคอย่างแรงเลยครับพี่ ผมไม่รู้ทำไง ก….ก็เลยวิ่งหนีออกไปจากร้านเลยครับพี่  กลับไปร้องไห้ที่บ้าน นอนก็นอนไม่หลับครับพี่  ภาพมันติดตา สยองมากเลยครับพี่ 

ตอนที่เขียนจดหมายมือยังสั่นหงึๆอยู่เลยอูยส ขนลุก

A สมน้ำหน้า....
หนุ่ม นิรนามครั้งที่2











Q พี่ปันยาคะ หนูมีปัญหาอะไรเอ่ยมาทายค่ะพี่…. อะไรเอ่ย ไม่มีสี่ตีนเดินมา แต่หลังคามุงกระเบื้อง

เกาะเต่ามั้ง

Q พี่ปันยาเก่งจัง ตบมือให้.. แปะ แปะ

A  ถูกเหรอ?
น้องใบเฟริน เดินดุ่ยๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น